profile-image
0
เรื่อง
171.3K
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
 

แฟนบอร์ด

bms2we
เธอคะ กฎจอยได้อ่านหรอป่าว เธอจะมาบอกว่าคนอื่นก็ทำไม่ได้นะคะ คนอื่นทำเธอก็ไม่จำเป็นต้องทำตามคนอื่นหนิคะ แล้วถ้าถามว่าทำไมไม่ไปแบนนิยายหรือไปเตือนไรท์คนอื่นบ้าง ก็เพราะเตือนแล้วไงคะแต่อยู่ที่ว่าไรท์เขาจะทำไหมแค่นั้น อยากหาข้ออ้างเลยค่ะ โตๆกันแล้ว
2
K N(n.)
กฎจอยมีไว้ให้ทำตามก็ทำนะคะ อย่าอ้างว่านิยายคนอื่นก็มีเหมือนกัน ที่เตือนเพราะอยากให้ทำตามกฎไม่ใช่เอ้อละเหอแหกกฎ
1
KWSXI
ไรท์คะเค้าขอให้ไรท์ลงNCที่แอปอื่นได้มั้ยคะ แล้วก็เรื่องอากับหลานเค้าบอกตรงๆเลยนะคะ ไรท์คิดได้ไงให้อาเอากับหลานตัวเอง คือมันทั้งผิดกฏจอย ทั้งไม่มีจรรยาบรรณในการเป็นนักเขียนค่ะ ขอบคุณค่ะ
1
tkkub
แงงงงงไรท์ คือจอยลดาไม่อณุญาตให้เเต่งncขนาดนี้ลงในจอยลดานะคะเเล้วมันผิดกฏหมายด้วยนะคะไรท์เเนะนำให้ลบเรื่องนั้นทิ้งไปเลยน้าาา เด้วทัวร์ลงนะคะ สู้ๆนะคะไรท์🥺✨
3
🌻🌕✨
ไม่เเปลกที่จะมีเเค่ตอนเดียวจบในเรื่องอาหลานนะคะ คือมันผิดศีลธรรม กฎหมายรวมทั้งกฎจอยด้วย ช่วยปรับปรุงเเก้ไขเนื้อหาด้วยนะคะถ้าไม่อยากจะปิดขอบคุณค่ะ
1
แต่งนิยายไว้อ่านคนเดียว
พี่เห็นหนูไหมคะ เนื้อเรื่องผิดศีลธรรม และมันผิดกฎหมายนะคะพส. แล้วการแต่งเหมือนไม่ได้คิดก่อนเลย ขอโทษที่หนูต้องบอกแบบนี้นะคะ แต่พส.แต่งนิยายที่ผิดมาก ๆ ต่อกฎจอยและกฎหมายด้วยนะคะ หนูอยากให้พส.คิดมากกว่านี้ค่ะ ไม่ใช่ว่าหาไม่รู้ว่ามันเป็นนิยายที่เกิดจากจินตนาการนะคะ แต่หนูคิดว่ามันไม่สมควรที่จะมีอะไรแบบนี้อยู่ในวงการจอย และอีกอย่างพส.คะ จอยลดาห้ามนะคะ การแต่ง nc น่ะค่ะ ไม่รู้ว่าพส.คิดยังไง แต่ก็รับไปพิจารณาด้วยนะคะ
1